1. QUY ĐỊNH KHI ĐĂNG TIN TẠI DIỄN ĐÀN THẢO DƯỢC QUÝ
    + Nói Không Với Đăng Bài Trùng Nội Dung, Sai Chuyên Mục Đăng Tin
    + Khác Tiêu Đề Và 30% Nội Dung Tin Đăng
    + Không Trái Với Thuần Phong Mỹ Tục Và Quy Định Của Pháp Luật VN...
    BQT Sẽ Banned TV Và Xóa Tất cả bài viết mà không cần báo trước...

9 phần mềm gửi email thu hút thật sự

Thảo luận trong 'Thần Dược Cà Gai Leo' bắt đầu bởi top123, 13/9/19.

  1. top123

    top123 Member

    Tham gia ngày:
    29/6/18
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    9 phần mềm gửi email thu hút thật sự

    Phần mềm gửi email Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho dòng tiêu đề email thu hút ? Viết các dòng chủ đề email giống như viết quảng cáo. Khả năng viết một dòng chủ đề mạnh của bạn có thể phụ thuộc vào dòng chảy của khoảnh khắc trong email. Không chỉ là kinh nghiệm của bạn mà còn mà thể hiện trình độ của bạn qua 4 dòng tiêu đề email marketing sáng tạo để tăng tỷ lệ mở Phần mềm gửi email

    Bạn có thể làm cho dòng tiêu đề bản tin của mình tốt hơn mức trung bình. Và đặt chúng trong hộp thư đến của người nhận để email của bạn được mở – đó chính là điều bạn muốn. Phần mềm gửi email

    9 Dòng tiêu đề email thu hút thật sự

    [​IMG]

    1. Viết chúng ngắn gọn.
    Bạn phải thu hút sự chú ý của người đọc và những câu dài không làm đúng. Mặc dù các tiêu đề ngắn không nhất thiết phải có mục đích hoặc kêu gọi hành động (nghĩa là mở email cụ thể). Nhưng có vẻ như một tiêu đề ngắn sẽ có một mục đích. Phần mềm gửi email

    2. Đặt những từ quan trọng nhất ở đầu.
    Ngay cả khi bạn viết một dòng chủ đề 100 ký tự, nếu những từ đầu tiên thú vị, rất có thể nó sẽ được mở. Những người đăng ký không thực sự đọc các dòng chủ đề. Họ đọc lướt ngay cả 50 ký tự đó cho một cái gì đó thú vị – nếu nó ở đó, họ sẽ dính xung quanh. Phần mềm gửi email

    3. Thử nghiệm A / B.
    Vì điều quan trọng là phải đọc các chiến dịch trước đây của bạn. Để xác định dòng chủ đề nào hoạt động tốt nhất,. Đáng để thực hiện thử nghiệm A / B thời gian thực, thực tế. Tỷ lệ mở sẽ cho bạn biết đâu là dòng chủ đề hiệu quả nhất. Thật dễ dàng: chỉ cần gửi hai hoặc ba email cùng một nội dung với các dòng chủ đề khác nhau. Và xem cái nào nhận được kết quả tốt hơn. Phần mềm gửi email

    4. Chào hỏi những người đăng ký mới một cách lịch sự.
    Nếu danh sách email của bạn mới, có lẽ bạn sẽ không nói chuyện với những cụm từ marketing .Và hoàn toàn thông minh. Hãy lịch sự nếu bạn có một lượng người đăng ký mới hoặc bạn là người mới trong kinh doanh. Phần mềm gửi email

    5. Tính cách.
    Tính cách đứng sau chào hỏi những người đăng ký mới một cách lịch sự. Bởi vì độc giả có thể không thích tính cách của bạn. Nhưng họ sẽ đánh giá cao bạn là người lịch sự. Đừng ngại truyền đạt tính cách của bạn, mặc dù. Những email marketing tốt nhất không phải lúc nào cũng buồn cười, nhưng chúng để lại dư vị dễ chịu cho mọi người đọc chúng. Bao gồm cá nhân hóa là một trong những dòng chủ đề email tốt nhất hoạt động. Phần mềm gửi email

    6. Làm nổi bật phần hấp dẫn nhất của những gì bên trong.
    Có thể bản tin của bạn hơi bị phân tán và tiếp cận một số chủ đề? Không hẳn là một điều xấu. Hãy suy nghĩ về các bài viết / đoạn trích thú vị nhất trong email và viết về chúng trong chủ đề. Phần mềm gửi email

    [​IMG]

    7. Giữ cho nó đơn giản.
    Nếu bạn đang gặp phải khối nhà văn hoặc không biết dòng chủ đề nào có thể nắm bắt thông tin của người nhận, chỉ cần giữ cho dòng chủ đề của bạn đơn giản. Nói với người đăng ký của bạn những gì bên trong, và, một lần nữa, làm nổi bật những gì bạn thấy thú vị trong email. Phần mềm gửi email

    8. !!! Tránh các dòng chủ đề SPAM !!!
    Dấu chấm than trông không chuyên nghiệp. Nói chung là tránh mọi ký hiệu đặc biệt hoặc viết hoa. Không cần phải nói, tránh bất cứ điều gì bao gồm, thông qua các trò chơi và các từ spam khác, về điều đó bạn có thể đọc thêm trong bài viết của chúng tôi . Phần mềm gửi email

    9. Điều chỉnh dòng chủ đề của bạn cho điện thoại di động.
    Điều đó có nghĩa là bạn nên thực hiện các bước #2 và #1 cho đến khi bạn chắc chắn rằng bạn có thể thu hút sự chú ý của người đọc với khoảng 30 ký tự đầu tiên của dòng chủ đề của bạn. Phần mềm gửi email
    Web: phanmemmarketing.vn
     
  2. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    Tham gia ngày:
    24/9/19
    Bài viết:
    2,095
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Với những công ty, doanh nghiệp đã có kinh nghiệm chuyển văn phòng, hầu hết mọi người đều phải nhận định rằng, việc chuyển đồ đạc văn phòng tới địa chỉ mới ảnh hưởng khá nhiều đến công việc chung của toàn thể công ty. Cách chuyển văn phòng được coi là chuyên nghiệp nhất khi bạn chuẩn bị được một kế hoạch hoàn chỉnh cho các bước sắp xếp, vận chuyển, dọn dẹp
    [​IMG]
    chuyển văn phòng thành hưng​
    chuyển nhà thành hưng số 1 Với những công ty, doanh nghiệp đã có kinh nghiệm chuyển văn phòng, hầu hết mọi người đều phải nhận định rằng, việc chuyển đồ đạc văn phòng tới địa chỉ mới ảnh hưởng khá nhiều đến công việc chung của toàn thể công ty. Cách chuyển văn phòng được coi là chuyên nghiệp nhất khi bạn chuẩn bị được một kế hoạch hoàn chỉnh cho các bước sắp xếp, vận chuyển, dọn dẹp. Điều này sẽ giúp công ty của bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức, đồng thời không làm ảnh hưởng tới năng suất làm việc của doanh nghiệp.
    Cách chuyển văn phòng được đánh giá chuyên nghiệp nhất hiện nay:
    • Lên kế hoạch ít nhất 1 tháng trước đó.
    Thông thường, kế hoạch chuyển văn phòng , chuyển nhà trọn gói nên được thiết lập trước ngày chuyển ít nhất 1 tháng, cũng có công ty thực hiện ngay sau khi đã tìm được văn phòng mới. Nhưng nhìn chung, các chủ doanh nghiệp còn đợi chờ chọn được ngày tốt, ngày đẹp để làm lễ chuyển văn phòng, nên việc lập kế hoạch còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
    Kế hoạch chuyển văn phòng sẽ bao gồm rất nhiều đầu mục, chẳng hạn: lựa chọn, tìm kiếm các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển, hoặc có những đơn vị tự chuyển thì lại phải lên danh sách phân công công việc cho từng bộ phận, phòng ban; rồi việc thuê xe, mua đồ đóng gói…Sau đó là việc dự trù kinh phí, dự toán cho công việc vận chuyển này.
    [​IMG]Ngoài ra, người phụ trách đảm nhận việc lên kế hoạch cần khảo sát trước địa điểm văn phòng mới để có những dự tính cho hợp lý, như không gian, diện tích, số lượng phòng làm việc, quãng đường từ văn phòng cũ đến văn phòng mới…Hơn thế nữa, việc lấy ý kiến của các nhân viên trong công ty để thống nhất kế hoạch dọn dẹp, sắp xếp là điều rất cần thiết, bởi nó liên quan đến công việc đang tiến hành ở công ty, liên quan đến việc sử dụng các thiết bị làm việc, thiết bị văn phòng.
    • Loại bỏ những đồ không dùng tới.
    Dù là chuyển nhà hay chuyển văn phòng, có một nguyên tắc chung là hãy vứt bỏ những đồ dùng không dùng tới, điều này sẽ khiến bạn tiết kiệm được công sức dọn dẹp và chi phí vận chuyển. Thực tế trong văn phòng, có không ít những đồ nội thất không phù hợp với văn phòng mới. Khi chuyển sang chỗ làm mới, hầu hết các công ty đều mua sắm đồ mới, trang trí lại nội thất văn phòng mới. Chính vì vậy, giái pháp tốt nhất là bạn có thể thanh lý, chấp nhận bán với giá rẻ, vì có giữ lại bạn cũng chẳng thể sử dụng được nữa, lại chẳng có chỗ để chứa đồ cũ.
    • Đánh dấu đồ đạc tránh nhầm lẫn.
    Trong quá trình vận chuyển, không ít công ty gặp phải tình trạng đồ dùng của các phòng ban, các cá nhân bị thất lạc, bị lộn xộn, nhầm lẫn, gây ra thiệt hại không hề nhỏ. Bởi vậy, việc đánh dấu đồ đạc là công việc vô cùng quan trọng, nhất là với những hồ sơ, giấy tờ quan trọng. Kĩ năng đánh dấu là sử dụng những con số, màu sắc riêng biệt, đại diện cho từng phòng bạn. Cần cử một vài người để phụ trách việc này. chuyển nhà thành hưng số 1
     

Chia sẻ trang này